Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?

Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?
MỞ CỬA VÀ ĐÁNH MỚI CHÌA KHÓA KHI BẠN BỊ MẤT CHÌA
Chúng tôi nhận sửa khóa và đánh chìa khóa mới nhanh chóng tại nhà. Chỉ cần bạn gọi là chúng tôi có mặt một cách nhanh nhất.

Bất cứ khi nào bạn cần là chúng tôi đều có mặt. Với những trang thiết bị sửa khóa uy tín nhập từ Châu Âu thợ sửa khóa cửa chúng tôi mở khóa khi mất chìa không làm ảnh hưởng đến ổ khóa cửa.

Nên bạn hoàn toàn yên tâm với thợ sửa khóa của chúng tôi. Không những vậy khi chúng tôi còn đánh chìa khóa giá rẻ cho khách hàng.

Chúng tôi đánh chìa với phôi cao cấp. Nên các bạn không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì đối với ổ khóa của mình.

Không những vậy khi đến với  Khoá Hải Phòng chúng tôi các bạn sau khi sửa khóa đánh chài khóa xong. Các bạn còn được thợ sửa khóa của chúng tôi hướng dẫn tận tình cách dùng khóa tay gạt đúng nhất.

Nếu các bạn muốn sửa khóa tay gạt, đánh chìa khóa tay gạt nhanh chóng chỉ trong vòng 2 phút. Thì hãy đến với  Khoá Hải Phòng chúng tôi.

Đánh mới chìa khóa tay gạt Đánh mới chìa khóa tay gạt

SỬA CHỮA – THAY THẾ LINH KIỆN TRONG Ổ KHÓA
Không chỉ nhận mỗi đánh chìa mở khóa. Thợ sửa khóa  Khoá Hải Phòng của chúng tôi còn nhận sửa chữa ổ khóa khi ổ khóa có vấn đề.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận thay thế linh kiện bên trong của ổ khóa. Nếu như các bạn sửa chữa khóa ở các trung tâm khác họ sẽ thay cả ổ khóa trong khi chỉ hỏng một số phụ kiện.

Những ở  Khoá Hải Phòng chúng tôi không bao giờ làm như vậy. Bởi chúng tôi muốn tiết kiệm triệt để cho khách hàng của mình. Bởi những phụ kiện bên trong khóa vẫn dùng được vẫn mới.

Thì không nhất thiết phải thay để làm mất thêm chi phí. Không những thế  Khoá Hải Phòng chúng tôi còn thay thế với mức giá vô cùng rẻ.

Chúng tôi đảm bảo với khách hàng một điều đó là không có nơi sửa khóa và thay thế ổ khóa tay gạt mà giá lại rẻ như ở Khoá Hải Phòng. Nên các bạn cứ yên tâm khi sửa khóa ở Khoá Hải Phòng không bị ép giá.

Thay linh kiện ổ khóa Thay thế linh kiện bên trong ổ khóa giá rẻ

THAY MỚI TOÀN BỘ Ổ KHÓA – THÂN KHÓA KHI HƯ HỎNG NẶNG
Khi ổ khóa nhà bạn có vấn đề hư hỏng nặng chúng tôi nhận thay thế toàn bộ ổ khóa mới.  Khoá Hải Phòng đảm bảo với các bạn rằng các sản phẩm chúng tôi thay thế đạt chuẩn quốc tế.

Nếu khách phàng phát hiện ra trong quá trình thay thế ổ khóa tay gạt của  Khoá Hải Phòng sử dụng hàng kém chất lượng hàng nhái. Chúng tôi xin hoàn trả lại các bạn 200 % số tiền của khách hàng.

Không những vậy khi các bạn thay thế ổ khóa tại  Khoá Hải Phòng các bạn còn nhận được bảo hành lên đến 24 tháng. Nên các bạn yên tâm với ổ khóa thay mới của  Khoá Hải Phòng chúng tôi.

Nếu các bạn thay thế ở các trung tâm sửa chữ khác đảm bảo các bạn không được bảo hành thời gian dài hạn như vậy.

Nhưng đối với  Khoá Hải Phòng thì khác chúng tôi sử dụng sản phẩm chất lượng nên chúng tôi rất tự tin với sản phẩm thay thế của mình. Nên các bạn cứ yên tâm khi thay ổ khóa tại  Khoá Hải Phòng.

thay thế linh kiện ổ khóa thay thế linh kiện ổ khóa
 

THAY MỚI THANH CHỐT KHI BỊ CONG – GÃY
Khi bạn sử dụng ổ khóa tay gạt sai sẽ dẫn đến ổ khóa bị gãy thanh chốt. Mà thanh chốt thường là bộ phận quan trọng nhất trong ổ khóa tay gạt. Nên khi hỏng các bạn nên thay thế ngay lập tức, để đảm bảo sự an toàn cho gia đình.

Như ở các trung tam khác họ sẽ rất khó để nhạn lời thay thế mỗi chốt thanh ngang cho bạn. Nếu có thay họ sẽ thay thêm bộ phận trong ổ khóa. Hoặc sẽ thay mới hoàn toàn các bộ phân trong ổ.

Bởi như vậy để họ lấy thêm tiền của khách hàng với lại mới bõ công họ đi tới  chỗ các bạn để sửa chữa.

Nhưng ở  Khoá Hải Phòng chúng tôi không có chuyện đó. Chúng tôi nhận thay cả các thanh chốt ngang khi khách hàng có nhu cầu. Chỉ có một chốt thanh ngang thôi chúng tôi cũng nhận thay thế.

Mà thay thế với mức giá vô cùng rẻ. Bởi chúng tôi có một tôn chỉ nam đó là “dù một cái nhỏ nhưng khi khách có nhu cầu chung tôi vẫn sửa”. Nên khi cửa tay gạt bị gãy chốt các bạn chỉ cần liên hệ chúng tôi sẽ đến sửa ngay lập tức dù là cái nhỏ nhất.

thay chốt thanh ngang Thay chốt thanh ngang nhanh chóng
 

BẢO DƯỠNG Ổ KHÓA BỊ KẸT – BÁM BẨN LÂU NGÀY – KHÓ MỞ
Không chỉ nhận sửa khóa tay gạt không. Mà chúng tôi còn nhận bảo dưỡng khóa tay gạt khi khách cần.

Việc bảo dưỡng khóa là rất quan trọng nên các bạn đừng bao giờ coi thường vấn đề này. Bởi ổ khóa tay gạt nếu lâu ngày không được sửa chữa không được bảo dưỡng sẽ làm cho khóa gặp vấn đề khi mở.

Khi ổ kháo bị kẹt bị bấm bẩm quá nhiều bạn cố gắng mở khóa. Sẽ dẫn đến gãy chìa khóa bên trọng. Nên bạn nên quan tâm đến vấn đề vệ sinh ổ khóa thường xuyên. Tiền bảo dưỡng ổ khóa không cao.

Nên  Khoá Hải Phòng khuyên bạn cứ 6 tháng nên bảo dưỡng một lần. Tráng trường hợp ổ khóa hỏng còn mất tiền sửa khóa nhiều hơn.

 Khoá Hải Phòng chúng tôi lúc nào cũng muốn giúp đỡ khách hàng. Đặt khách hàng lên trên hết. Nên bất cứ có vấn đề gì cần sửa khóa tay gạt dù là nhỏ nhất  Khoá Hải Phòng chúng tôi vẫn sẵn sàng phục vụ khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt

0934.381.668

khoahaiphong@gmail.com

399 Lạch Tray - Hải Phòng / 470 Trường Chinh - Hải Phòng / 256 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

* Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?

* Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?

* Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?

* Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?
* Thợ tại Khoá Hải Phòng làm được những công việc gì với khóa tay gạt?