Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số

Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số



Hướng dẫn ACE cách mở két sắt Bauche khi quên mã số, mất chìa khóa đơn giản nhất. Chỉ cần đọc các bước làm theo video kỹ thuật thực hiện là bạn có thể. Tự đổi mã số mật khẩu két, mở khóa két hướng dẫn sử dụng két sắt an toàn nhé. Nếu các bạn đọc bài viết mà vẫn chưa làm được thì gọi kỹ thuật hỗ trợ Online của Thợ khóa khoahaiphong.com nhé.

Các loại két sắt Bauche được nhiều người sử dụng nhất

Két sắt Bauche chính hãng có 3 loại đã và đang được sản xuất sử dụng rộng rãi ngoài thị trường. Với chi phí mua chiếc két sắt này cũng khá vừa phải chỉ từ 4 – 7 triệu đồng thôi. Nên rất nhiều người sử dụng dòng két sắt này. Chúng tôi có thể kể đến cho các bạn đó là:

  1. Két sắt cơ Bauche có 4 núm mã số là chữ cái 2 ổ khóa cắm chìa 2 bên.
  2. Két sắt cơ Bauche có 1 núm xoay tròn mã số 3-4 mã số.
  3. Két sắt điện tử Bauche bấm mã số bằng phím bấm.

Các loại két sắt Bauche
Chúng tôi sẽ đi từng loại két sắt để cho các bạn hiểu rõ nguyên lý hoạt động của từng loại két sắt. Kèm hướng dẫn sử dụng cũng như cách đổi mã số két sắt nhé.

Cách mở két sắt Bauche 4 chữ khi quên mật khẩu đơn giản
Nếu bạn chưa đổi mã số két sắt từ lúc mua két sắt thì bạn hãy thực hiện các công việc sau.

Tìm lại xem trong giấy bảo hành, hóa đơn bán hàng có còn ghi mã số không.
Tìm lại số điện thoại đại lý cửa hàng bán két sắt của mình. Có thể họ sẽ lưu lại mã số két sắt của bạn trong thời gian bảo hành.
Bạn hãy thử lại mã số mặc định của nhà sản xuất nhé. Mã số mặc định của két sắt chữ cái Bauche thường là: A-A-A-A hoặc A-B-C-D.
Nếu bạn có thời gian thì hãy mò lại mã số của nó. Bằng cách lần lượt giữa nguyên 3 mã số và thay đổi lần lượt từng mã xoay 1 núm một nhé.

Nếu bạn không muốn mất thời gian thì hãy gọi thợ sửa khóa két sắt tại nhà. Chuỗi cửa hàng Thợ khoahaiphong.com luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào. Yêu cầu két sắt chính chủ không trộm cắp có ý đồ đen tối.

Cách đổi mật khẩu két sắt điện tử Bauche cực kỳ đơn giản
Sau khi mở két sắt điện tử Bauche ra bạn sẽ thấy 1 nút bấm màu xanh/đỏ ở phía sau cánh két. Bấm vào nút đó để reset lại mã số nếu bạn không nhớ mã số ban đầu thường mặc đình sẽ là 1234 hoặc 123456. Tiếp theo bạn có thể đổi mã số tùy ý của bạn theo cú pháp như sau: ấn “*” nhập tiếp “mật khẩu cũ” ấn ” , ” nhập “mật khẩu mới” kết thúc bằng phím “#” Ấn Enter

Ví dụ như sau: *123456,223355# Ấn Enter

Nếu các bạn không thực hiện được thì nó có một số nguyên nhân như: Trượt mã két sắt, kẹt chìa khóa, kẹt chốt không đóng cửa được. Bạn không còn nhớ mã của két sắt bạn cần liên hệ với kỹ thuật của Thợ khoahaiphong.com để được hỗ trợ xử lý tốt nhất.

Chú ý: Không nên gọi thợ khóa đường ít chuyên môn vào xử lý tránh tiền mất tật mang khi họ không xử lý không được két hư mà có khi còn không mở được.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0934.381.668

khoahaiphong@gmail.com

399 Lạch Tray - Hải Phòng / 470 Trường Chinh - Hải Phòng / 256 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

* Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số

* Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số

* Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số

* Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số
* Cách mở két sắt Bauche Bauche khi quên mã số