Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng


Cách đổi mật khẩu két sắt Bauche 4 chữ cái
Bạn cần phải có chìa khóa đổi mã thì bạn mới đổi được két sắt. Việc thực hiện bạn xem trực tiếp Video bên dưới để hiểu rõ nhất nhé.


Hướng dẫn mở khóa két sắt cơ Bauche 3-4 mã số
Đối với các loại két sắt Bauche bc-80c, bc-80e, bc-100c, bc-100e, bc-60c, bc-60e, bc 30c, bc-40e, bc-30e, bc-53e, bc-40c, bauche a-t, bauchent các bạn đều có thể thực hiện theo các cách bên trên chúng tôi hướng dẫn.

Cần phải mở két sắt trước và chìa khóa đổi mã két sắt hộp số. Đối với két sắt lá đĩa 3 mã số thì bạn muốn đổi mã cần phải gọi kỹ thuật thợ đến giúp nhé. Không biết đổi sẽ làm hỏng hộp số luông đó.
Sau khi két sắt ở chế độ mở thì bạn cắm chìa khóa đổi mã vào ở phía bên trong. Xoay chìa khóa 90 độ sang bên trái hoặc phải tùy theo vạch đỏ (11h hoặc 1h) bên ngoài ở hướng nào.
Xoay mã mới theo vạch đỏ lệch như 2 hướng trên. Xoay như lúc bạn mở khóa két sắt nhé. Xoay xong thì bạn vặn trả lại góc 90 độ của chìa khóa đổi mã.
Sau khi đổi xong hay thử lại 1 lần mở két sắt Bauche với mã mới bạn vừa đổi. Không nên đóng két sắt lại bạn nhé phòng khi bạn đổi bị lỗi mã nhé.
Xem Ngay: Cách phá két sắt nhanh chóng đơn giản và nhanh nhất của các siêu trộm. Chỉ cần sử dụng vài dụng cụ cơ bản như xà beng, xà cầy, búa, máy cắt.

Cách đổi mật khẩu két sắt điện tử Bauche cực kỳ đơn giản
Sau khi mở két sắt điện tử Bauche ra bạn sẽ thấy 1 nút bấm màu xanh/đỏ ở phía sau cánh két. Bấm vào nút đó để reset lại mã số nếu bạn không nhớ mã số ban đầu thường mặc đình sẽ là 1234 hoặc 123456. Tiếp theo bạn có thể đổi mã số tùy ý của bạn theo cú pháp như sau: ấn “*” nhập tiếp “mật khẩu cũ” ấn ” , ” nhập “mật khẩu mới” kết thúc bằng phím “#” Ấn Enter

Ví dụ như sau: *123456,223355# Ấn Enter

Nếu các bạn không thực hiện được thì nó có một số nguyên nhân như: Trượt mã két sắt, kẹt chìa khóa, kẹt chốt không đóng cửa được. Bạn không còn nhớ mã của két sắt bạn cần liên hệ với kỹ thuật của Thợ khóa khoahaiphong.com để được hỗ trợ xử lý tốt nhất.

Chú ý: Không nên gọi thợ khóa đường ít chuyên môn vào xử lý tránh tiền mất tật mang khi họ không xử lý không được két hư mà có khi còn không mở được.

Cách mở két sắt Bauche 4 chữ khi quên mật khẩu đơn giản
Nếu bạn chưa đổi mã số két sắt từ lúc mua két sắt thì bạn hãy thực hiện các công việc sau.

Tìm lại xem trong giấy bảo hành, hóa đơn bán hàng có còn ghi mã số không.
Tìm lại số điện thoại đại lý cửa hàng bán két sắt của mình. Có thể họ sẽ lưu lại mã số két sắt của bạn trong thời gian bảo hành.
Bạn hãy thử lại mã số mặc định của nhà sản xuất nhé. Mã số mặc định của két sắt chữ cái Bauche thường là: A-A-A-A hoặc A-B-C-D.
Nếu bạn có thời gian thì hãy mò lại mã số của nó. Bằng cách lần lượt giữa nguyên 3 mã số và thay đổi lần lượt từng mã xoay 1 núm một nhé.

Nếu bạn không muốn mất thời gian thì hãy gọi thợ sửa khóa két sắt tại nhà. Chuỗi cửa hàng Thợ khóa khoahaiphong.com luôn sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ khi nào. Yêu cầu két sắt chính chủ không trộm cắp có ý đồ đen tối.

Cách thợ mở két sắt Bauche mã 4 chữ cái
Cách mở khóa két sắt Bauche 3-4 mã số quay tròn Đúng kỹ thuật
Nguyên lý để mở khóa két sắt loại này cần phải có mã số cũng như chìa khóa két sắt. Khi bạn có 3 hoặc 4 mã số thực hiện như nhau. Chỉ khác nhau 1 chút là quay lần đầu 3 vòng hoặc 4 vòng. Bạn thực hiện như sau:

Đổi với két sắt 3 mã số bạn quay trái hoặc phải đều được. Còn két sắt 4 mã thì hãy chú ý bên nào có vạch màu đỏ phí 1 giờ hoặc 11 giờ. Thì bạn quay về bên đó trước.
Xoay 4 lần theo cùng chiều kim đồng hồ mã số thứ nhất.
Giữ nguyên ở đó quay tiếp 3 lần mã số thứ 2 sang chiều ngược chiều kim đồng hồ.
Giữ nguyên vòng xoay ở đó. Quay tiếp 2 vòng mã số thứ 3 cùng chiều kim đồng hồ.
Tiếp thao xoay ngược lại 1 vòng mã số cuối cùng.
Tra chìa vặn mở khóa. Bạn có thể xem Video thực hiện tương tự đối với loại két sắt này ở dưới.

 

Cách mở khóa két sắt điện tử Bauche khi quên mã số nhanh chóng
Khác với két sắt cơ thì két sắt điện tử sẽ có thêm 1 bộ phân nữa đó là ổ khóa phụ. Nó dùng để mở khóa két sắt khi bạn quên mã số điện tử, hoặc hết pin, lỗi mạch điện tử. Nếu bạn mua két sắt mà không có chìa khóa này thì hay liên hệ với điểm bán két sắt để họ cấp lại nhé.

Nếu không có nữa thì bạn hãy gọi thợ khóa đến đánh lại chìa két sắt của bạn nhé. Sau đây bạn có thể xem Video hướng dẫn cách mở két sắt Bauche khi bị hết pin như thế nào nhé. Nếu cần thì gọi thợ làm chìa khóa két sắt ở đây bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

0934.381.668

khoahaiphong@gmail.com

399 Lạch Tray - Hải Phòng / 470 Trường Chinh - Hải Phòng / 256 Nguyễn Văn Linh - Lê Chân - Hải Phòng

* Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng

* Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng

* Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng

* Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng
* Hướng dẫn cách đổi mật khẩu két sắt Bauche cho cả 3 loại của hãng